Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

bạn là giám đốc, phòng bạn cần những gì

Là một giám đốc bạn cần trang hoàng phòng làm việc của mình , để tạo cho mình một cảm giác tự tin khi làm việc với khách hàng , chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên bố trí và phòng của bạn cần có những gì, đầu tiên bạn phải có một bàn giám đốc và ghế giám đốc, tủ tài liệu ,bàn ghế uống nước, bàn ghế sofa, hoặc bàn ghế phòng họp, bạn có thể trang trí thêm một số cây cảnh, vật dụng phong thủy, bạn muốn có được một văn phòng như ý , hãy đến với công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam, là một trong những nhà chuyên tư vấn , thiết kế cho nội thất văn phòng, chúng tôi có nhiều loại sản phẩm cho phòng giám đốc như, bàn giám đốc verneer, bàn ghế giám đốc, tủ hồ sơ ... đến với chúng tôi , với đội ngũ kỉ thuật và nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn có những gì mình muốn trong căn phòng của bạn,
dưới đây là một số mẫu nội thất phòng giám đốc
nội thất phòng giám đốc 01

nội thất phòng giám đốc 02
nội thất phòng giám đốc 03
nội thất phòng giám đốc 04

mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty cổ phần sản xuất nội công nghiệp Việt Nam
km6 , đường 72, Dương Nội, Hà Đông,
số điện thoại liên hệ
Mr : Thu: 0986064793
gmail: nguyenxuanthu0610932@gmail.com
Hoặc : noithatondevn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét