Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

cách chọn bàn giám đốc tốt nhất

Nhiều giám đốc rất tỉ mỉ trong việc chọn bàn giám đốc, nhưng bây giờ những giám đốc không cần phải mất công tìm kiếm nữa , sau đây tôi sẽ đưa ra một số cách chọn bàn giám đốc và nơi cung cấp cho các bạn những sản phẩm nội thất phòng giám đốc
Khi chọn bàn giám đốc cần phải chọn được loại ban phù hợp với sở thích của từng người  và đặc biệt phải thể hiện được tính cách mạnh mẽ sang trọng nhưng không mất đi tính năng động.
Để chọn được những chiếc bàn giám đốc như vậy thật không phải là khó khi bạn đến với chúng tôi công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những dòng sản phẩm bàn giám đốc, với đội ngủ tu vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn các bạn sẽ  lựa chọn được những chiếc bàn phù hợp nhất.
Việc bố trí bàn  trong văn phòng cần có sự hài hòa và phải hợp với sở thích của giám đốc. Trên thị trường hiện nay, bàn ghế có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú và đa dạng đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng và phù hợp theo từng độ tuổi.
 bàn giám đốc dành cho những giám đốc trung niên thường có kiểu dáng cổ điển, đơn giản có gờ chỉ và đường lượn ở dáng dấp nhưng vẫn phải toát lên sự sang trọng và cá tính của từng người. Ở lứa tuổi này người sử dụng thường thích các loại bàn làm việc là loại gỗ tự nhiên, nhưng hiện nay thì gỗ tự nhiên gần cạn kiệt , nên chúng tôi đã đưa ra thì trường bàn giám đốc veneer, cũng là gỗ tự nhiên nhưng được lạng mỏng, vật nên nó vẫn giữ được những nét đặc trưng của gỗ tự nhiên vậy nên  nó rất chắc chắn, nên công ty sản xuất cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam giới thiệu với các bạn một số mẫu bằng bàn giám đốc với tính năng chống xước chống ẩm, dễ dàng di chuyển, tháo lắp đặc biệt là nó rất bền.
bàn giám đốc 01


Bàn làm việc dành cho những giám đốc trẻ thì thường có kiểu dáng và màu sắc phong phú và thường cập nhật theo xu hướng mới nhất. Loại này chất liệu cũng có thể là gỗ tự nhiên hay nhân tạo và thường được thiết kế dễ dàng tháo lắp dễ dàng di chuyển vì vậy những mẫu bàn giám đốc mang sắc thái trẻ trung năng động của tuổi trẻ,
bàn giám đốc 02

 Bàn làm việc thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Có loại được thiết kế dạng đơn là chỉ có một bàn và một ghế. Để tiện và bàn làm việc gọn gàng hơn thì bàn làm việc thường gắn với một chiếc hộc di động rời có gắn bánh xe rất tiện dụng. Kiểu dạng bàn làm việc này thường thiết kế cho không gian làm việc có diện tích hạn chế.

 bàn chân sắt, hộc di động,


Nếu căn nhà rộng hơn bạn có thẻ chọn chiếc ban giám đốc hình chữ L với nhiều tiện ích hơn như bạn có thể đựng được nhiều tài liệu, hồ sơ hơn.
Nếu bạn còn băn khoăn và cách lựa chọn bàn làm việc giám đốc phù hợp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm và chọn cho mình một bộ bàn tốt nhất và phù hợp nhất.

mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam
km6, đường 72, Dương Nội , Hà Đông, Hà Nội.
điện thoại liên hệ
Mr Thu: 0986064793

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét